วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หมอเผยผลตรวจภายในเดวิด อินธีหายห่วง

ระบุม้ามเป็นแผล กระเพาะปัสสาวะช้ำแต่ไม่อันตราย คาดไม่เกิน 5 วันกลับบ้านได้ ด้านเจ้าตัว ระบุขอพักรักษาที่นครพนมต่อ เพราะอยากใกล้แม่...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (28 พ.ค.) นายแพทย์ ธีรพล โตพันธานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพนม กล่าวถึงผลการตรวจ นายเดวิด อินธี นักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลงตั้งใจมาหลอก และ ฝรั่งหัวใจไทย สังกัดค่ายรถไฟดนตรี ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ที่จังหวัดนครพนมว่า จากการตรวจ ฟิล์มเอกซเรย์ของแพทย์ พบว่า อวัยวะภายในมีม้ามเป็นแผลเล็กน้อย ส่วนกระเพาะปัสสาวะบอบช้ำ ซึ่งอาจเกิดจากแรงกระแทก ทำให้ มีปัสสาวะเป็นสีเลือด ส่วนอื่นๆ ปกติ แต่จากภาพรวมแล้วไม่น่าเป็นห่วง ถือว่าอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว คาดว่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 4 -5 วัน ก็สามารถกลับบ้านไปฟักฟื้นที่บ้านได้ สำหรับแผลที่ม้ามนั้นมีไม่มาก การรักษาก็ใช้เวลาไม่นานก็หายเอง ซึ่งขณะนี้ทางแพทย์ได้อนุญาตให้ผู้ป่วยรับประทานอาหารได้ตามปกติ

ด้านนายเดวิด อินธี อายุ 35 ปี นักร้องดัง กล่าวว่า ในวันนี้รู้สึกว่าตัวเองดีขึ้นมาก อากการไม่ทรุด และจากการตรวจของแพทย์พบว่าอาการปลอดภัยแล้ว จึงรู้สึกดีใจมาก อย่างไรก็ตามตนได้รับการดูแล จากแพทย์ พยาบาล ของโรงพยาบาลนครพนม เป็นอย่างดี อีกไม่กี่วันก็สามารถกลับบ้านได้แล้ว ส่วนการรักษานั้นตนขอพักรักษาที่นครพนม โดยเมื่อวานทางต้นสังกัดได้สอบถามมาว่า จะย้ายโรงพยาบาลหรือไม่ ตนบอกว่าอยู่ที่ไหนก็คงรักษาดีเหมือนกัน ขออยู่ที่นครพนม ดีกว่า ที่สำคัญได้อยู่ใกล้แม่ และญาติพี่น้องด้วย ส่วนภายหลังออกจากโรงพยาบาลก็จะฟักฟื้นที่บ้าน ดูอาการซักระยะ ก่อนไปทำงานต่อ เพราะมีคิวงานเยอะมาก ที่สำคัญต้องขอโทษสำหรับแฟนเพลง หรือเจ้าภาพที่มีคิวนัดงานไปไม้ได้ และขอขอบคุณแฟนเพลง หรือทุกคนที่เป็นห่วงให้กำลังใจมาตลอด

ทั้งนี้ นายเดวิด อินธี อายุ 34 ปี นักร้องชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงตั้งใจมาหลอก และอัลบั้มล่าสุด ฝรั่งหัวใจไทย สังกัดค่ายรถไฟดนตรี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ที่จังหวัดนครพนม ขณะกลับจากเยี่ยม นางสมดี อินธี อายุ 62 ปี มารดา ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม วานนี้ (27 พ.ค.) ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ย้ายจากห้องผู้ป่วยรวมเข้าไปพักที่ห้องพิเศษ โดยมี นางสมดี อินธี อายุ 62 ปี มารดา และญาติพี่น้อง คอยดูแลตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น